หน้าแรก เกี่ยวกับเรา เกี่ยวกับโสมจากรัฐวิสคอนซิน เลือกโสมอเมริกัน ซื้อโสมอเมริกัน ประโยชน์ต่อสุขภาพ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ติดต่อเรา

คณะกรรมการโสมวิสคอนซิน (Ginseng Board of Wisconsin) เปิดตัวครั้งแรกในงาน Fi Asia Thailand 2025 มุ่งขยายบทบาทสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

发布日期:2025-09-22

งาน Fi Asia Thailand จัดขึ้นวันที่ 17–19 กันยายน 2568 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) กรุงเทพฯ งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาตินี้ดึงดูดผู้เข้าชมกว่า 23,000 คน และผู้แสดงสินค้ากว่า 750 รายจากกว่า 70 ประเทศ ถือเป็นเวทีสำคัญที่ Ginseng Board of Wisconsin (GBW) ใช้ในการขยายการรับรู้และเข้าถึงตลาดในภูมิภาค โดยปีนี้เป็นครั้งแรกที่ GBW เข้าร่วมงานด้วยบูธอย่างเป็นทางการ เพื่อเริ่มรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างจริงจัง

图片1.png

บูธของ GBW ภายใต้ธีม “Feel Healthy, Live Boldly” ออกแบบอย่างประณีต ทั้งเคาน์เตอร์ต้อนรับ ผนังหลังบูธ และพื้นที่จัดแสดงด้านข้าง ภายในนำเสนอผลิตภัณฑ์โสมหลากชนิด เช่น ชา ซุป และเยลลี่ พร้อมให้ผู้เข้าชมทดลองชิม ทีมงานยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติ จุดเด่น และความแตกต่างของโสมวิสคอนซินเมื่อเทียบกับโสมสายพันธุ์อื่น เช่น โสมแดงเกาหลีและโสมจีน ซึ่งช่วยเสริมภาพลักษณ์ด้านความเชี่ยวชาญของแบรนด์

图片2.png

หนึ่งในไฮไลต์ของงานคือการที่ Robert F. Godec เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมบูธ GBW ระหว่างพิธีเปิดโซน U.S. Pavilion นอกจากนี้ คณะผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นำโดยคุณเลิศชัย เลิศวุฒิ รองเลขาธิการ และอธิบดีสำนักตรวจนำเข้า–ส่งออก (อย.) ได้แวะเยี่ยมบูธเพื่อหารือสถานะของโสมวิสคอนซินในฐานะวัตถุดิบนำเข้า พร้อมให้ข้อแนะนำด้านกฎหมายอาหารในภูมิภาค

图片3.png

ตลอด 3 วัน บูธ GBW ได้รับความสนใจจากผู้นำเข้า ผู้ผลิต OEM/ODM เจ้าของแบรนด์ และผู้จัดจำหน่าย มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลากประเภท เช่น ผงโสม แผ่นโสม รากโสม และแคปซูล เพื่อนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสินค้าดูแลส่วนบุคคล GBW ยังใช้โอกาสนี้รวบรวมเทรนด์ตลาดและข้อคิดเห็นเชิงลึก พร้อมหารือความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ เพื่อเพิ่มการมองเห็นและความสามารถในการแข่งขันของโสมวิสคอนซินในอาเซียน

การเข้าร่วมงานครั้งนี้ไม่เพียงแนะนำโสมวิสคอนซินให้กับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในภูมิภาค แต่ยังวางรากฐานสู่ความร่วมมือระยะยาวกับผู้ประกอบการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อไป GBW จะนำข้อมูลที่ได้รับไปพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อขยายความร่วมมือและผลักดันการเติบโตของโสมวิสคอนซินในภูมิภาคอย่างยั่งยืน